CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG – QUATDEN.COM.VN

★ Thông báo trước khi mua <>

Quạt trần trang trí này đã bao gồm nguồn sáng và điều khiển từ xa, hoặc có loai không bao gồm nguồn sáng những luôn có điều khiển từ xa – Dịch vụ của chúng tôi luôn miễn phí các cuộc gọi tư vấn bán hàng, miễn phí vạn chuyển và lắp đặt cho khu vực nội thành TP Hà Nội & TP HCM

★ Hướng dẫn sau bán hàng <>

Quý khách vui lòng ký nhận hàng hóa đảm bảo khi đã nhận được hàng và kiểm tra xác nhận xem hàng hóa có bị hư hại gì trong quá trình vận chuyển (đặc biệt là nguồn sáng & chao đèn

Nếu có thiệt hại, vui lòng cung cấp hình ảnh hiện trường trong vòng 24h sau khi xác nhận, Quý vị hãy liên hệ ngay với bộ phận Dịch vụ khách hàng của chúng tôi để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ hậu mãi miễn phí (bao gồm cả vận chuyển)

Nếu Quý vị thông báo sau 24 giờ là việc, đó là khoảng thời gian nằm ngoài quy định về trách nhiệm bồi thường, nhưng chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị phụ kiện với giá xuất xưởng. Nếu thấy phụ kiện không nguyên vẹn trong vòng 24 giờ hoặc nếu bạn thấy phụ kiện không đầy đủ hoặc gửi sản phẩm sai, vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng của chúng tôi kịp thời.

Hãy yên tâm rằng đó là trách nhiệm của người bán, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho đến cùng.

Dịch vụ sau bán hàng <> 

Thông báo đổi trả và đổi hàng: <> 
Sản phẩm của chúng tôi hỗ trợ 7 ngày theo các quy tắc đổi trả (có lý do liên quan đến sự cố động cơ).

Nếu vì lý do cá nhân (lý do không phải là sản phẩm) Nếu trả lại, Khách hàng sẽ là bên chịu trách nhiệm về các vấn đề gây thiệt hại cho hàng hóa trong quá trình trả lại và trao đổi, người mua sẽ chịu các chi phí tương ứng.
“Chúng tôi hy vọng Quý khách thông cảm cho sự bất tiện này.”
Khi quay đầu hàng hóa về, vui lòng đảm bảo liên lạc với dịch vụ khách hàng để đưa ra tuyên bố rõ ràng hoặc liệt kê chi tiết về sự cố sản phẩm trên giấy, thông tin liên hệ mua hàng và trạng thái trả lại để kiểm tra và trả lại.

★Lưu ý khi trả lại và trao đổi: <> 

1. Khi trả lại hàng, vui lòng cho biết lý do trả lại. Nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng, vui lòng đảm bảo tài liệu hướng dẫn sử dụng & hóa đơn trong lô hàng được gửi cùng với bưu kiện. <>
2. Nếu việc trả lại được xử lý, hàng có hóa đơn VAT phải được trả lại cho bên bán. <>
3. Nếu bạn muốn trả lại hàng hóa, vui lòng cho biết số sản phẩm, màu sắc, kích thước và thông tin liên quan khác của hàng hóa bạn cần trao đổi, địa chỉ chi tiết và thông tin liên hệ của hóa đơn. Đồng thời, vui lòng thông báo cho dịch vụ khách hàng của chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn kiểm tra tình hình. <>
4. Vui lòng giữ nguyên bao bì bên ngoài của sản phẩm, (bao gồm cả bao bì và bao bì bên ngoài trong bao bì), phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn, thẻ, nhãn, v.v. Các sản phẩm ban đầu được giữ như nó được bán. <>
5. Vui lòng cung cấp thông tin liên quan như số đơn đặt hàng vận chuyển (số đơn đặt hàng nhanh) và tên của công ty chuyển phát nhanh cho hàng trả lại. <>
6. Nếu sản phẩm được cung cấp thêm quà tặng, vui lòng trả lại quà tặng cùng nhau. Quà tặng cần được giữ nguyên. Nếu quà tặng không thể được trả lại, các thủ tục trả lại và thay thế sẽ không được xử lý. <>
7. Sau khi chúng tôi nhận được hàng, chúng tôi sẽ được nhân viên chuyên nghiệp kiểm tra. Nếu chúng tôi xác nhận hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn trả lại, chúng tôi sẽ đổi lại hàng trong vòng 48 giờ. <>

Điều kiện không thể hoàn trả: <> 

1. Hàng hóa bị phá hủy bởi con người; <>
2. Hàng hóa đã sử dụng dấu vết, như mài mòn hoặc bụi bẩn, ảnh hưởng đến doanh số bán hàng thứ cấp; <>
3. Bao bì và phụ kiện hàng hóa bị hư hỏng. V.v … <>
4. Hàng hóa đã nhận hàng hơn 7 ngày và không có vấn đề về chất lượng (ngày nhận là chính xác); <>
5. Tham gia vào sự kiện để nhận quà tặng, quà tặng bị mất hoặc không đầy đủ; <>
6. Không bán Hàng hóa không có hồ sơ mua hàng; <>

Hướng dẫn trả lại qua đường chuyển phát: <> 
Trường hợp trả lại do trách nhiệm của người mua, trả lại bởi lý do chủ quan của người mua, nếu bạn không thích, kích thước không phù hợp, sản phẩm và hình ảnh có liên quan chặt chẽ với sự khác biệt màu sắc, v.v. Người mua chịu chi phí vận chuyển… 

Trường hợp trả lại do trách nhiệm của người bán, chẳng hạn như chất lượng hàng hóa, hàng hóa sai, v.v., Chi phí vân chuyển của hàng trả lại được thanh toán bởi người bán. <>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *